

ประกาศ ตรวจสอบรายชื่อนักศึกษาที่ยื่นผ่อนผันทหาร ประจำปีการศึกษา 2565
โดยนักศึกษาที่ยื่นเอกสารขอผ่อนผันทหารกับทางมหาวิทยาลัย ในกำหนดเวลาตามประกาศ ( กันยายน 2565 - 20 มกราคม 2566 )
ให้ตรวจสอบรายชื่อ ความถูกต้องของตนเอง
หากตรวจสอบแล้วถูกต้อง พบรายชื่อของตนเอง
สามารถมาติดต่อขอรับเอกสารยืนยันการผ่อนผันได้ที่
ห้องงานบริการและสวัสดิการนักศึกษา ชั้น 2 อาคารอำนวย ยศสุข
โดยให้เตรียมบัตรประชาชนมาแสดงตนรับเอกสาร และใบสีชมพูที่ได้รับ(หากมี)
ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป
ในวันทำการ และในช่วงเวลา
ช่วงเช้า 10.00 น. - 11.30 น.
ช่วงบ่าย 13.30 น. - 16.30 น.
เท่านั้น
ลิงค์เอกสารรายชื่อ
https://maejo.link?L=F5EE
หรือสแกน QR Code ด้านล่าง

แนะนำให้ใช้คอมพิวเตอร์ในการตรวจสอบรายชื่อ
เปิดลิงค์ ไฟล์รายชื่อแล้วกด Ctrl + F ( ค้นหา ) แล้วพิมพ์ชื่อ หรือนามสกุลในช่องค้นหา
หากตรวจสอบแล้วไม่พบรายชื่อ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 053873070
หรือส่งข้อความมาทาง Inbox


หมายเหตุ : เอกสารยืนยันการผ่อนผันทหาร ยื่นครั้งเดียวสามารถใช้ได้จนสำเร็จการศึกษา เมื่อได้รับแล้วให้นำไปถ่ายเอกสารเก็บไว้หลาย ๆ ใบ และห้ามทำหาย เนื่องจากต้องนำไปยื่นในวันรายงานตนทุกปี